Chính sách đổi trả, bảo hành
1. Những trường hợp được đổi trả hàng hóa
- Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi vận chuyển và lưu trữ.
- Sản phẩm thực tế không đúng như thông tin được công bố trên website. Ví dụ: trọng lượng, thành phần, dung tích,…
2. Điều kiện đổi trả hàng hóa
- Khách hàng được quyền yêu cầu đổi trả hàng hóa trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng hóa (với những trường hợp về thiếu hụt số lượng, sai mẫu mã, dung tích)
- Khách hàng còn giữ lại thông tin sản phẩm đã mua (hóa đơn bán hàng, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho,…).
- Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem, chưa qua sử dụng qua 20% sản phẩm.
- Thời gian xử lý hoàn trả, bảo hành được thực hiện tối đa trong vòng 14 ngày tính từ ngày nhận được yêu cầu của bạn.
3. Quy trình đổi trả hàng hóa
- Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty qua một trong các phương thức sau:
- Gọi vào hotline: 0977710784.
- Nhắn tin vào các nền tảng xã hội của công ty như Facebook messenger .www.facebook.com/skinsolve.chamsoclandaViet, Zalo (0977710784).
- Khách hàng sẽ được hướng dẫn đóng gói và gửi trả lại hàng hóa cho công ty sau khi có xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Lưu ý
- Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng, quý khách cần thông báo sớm để chúng tôi có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn kịp thời.
- Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage gọi số Hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.