Chính sách vận chuyển
1. Các hình thức vận chuyển và chi phí:
- Giao hàng tại showroom hoặc đại lý ủy quyền của công ty: miễn phí
- Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách: phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển.
- Miễn phí vận chuyển dành cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
* Ghi chú: Chi phí giao hàng sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng
2. Thời gian giao hàng:
- Sau khi thống nhất đơn hàng và hình thức vận chuyển. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác nhận thời gian đơn hàng cho quý khách sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển.
- Thông thường đơn hàng sẽ được đơn vị vận chuyển giao đến tay khách hàng trong vòng:
- Đơn hàng nội thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng.
- Đơn hàng ở ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố và 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn…
Lưu ý:
- Công ty có thể giao hàng chậm hơn thời gian dự kiến do những điều kiện khách quan bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline: 097 7710784 của chúng tôi để nhận trợ giúp.
- Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hàng xảy ra, Skinsolve sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hàng hoặc hỗ trợ huỷ đơn hàng nếu bạn muốn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm do việc giao hàng chậm trễ (trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm).
3.Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo các hình thức sau:
- Gọi vào hotline: 097 7710784
- Nhắn tin vào các nền tảng xã hội của công ty như Facebook messenger https://www.facebook.com/skinsolve.chamsoclandaViet, Zalo ( 097 7710784)
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bể vỡ, hao hụt, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Đối với trường hợp quý khách tự vận chuyển hoặc tự thuê đơn vị vận chuyển riêng, trách nhiệm của công ty về những rủi ro và chi phí trong quá trình vận chuyển sẽ kết thúc sau khi hàng hóa được xếp lên phương tiện vận chuyển.
Lưu ý:
- Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho Skinsolve và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
- Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về lại cho Skinsolve và chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng đồng thời hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
- Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết dùng mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.